วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รับทำเว็บไซต์เชียงใหม่

รับทำเว็บไซต์เชียงใหม่ และSEO เพื่อขึ้นจุดสูงสุดของ Search Engin

ในสังคมปัจจุบันของเรามีการแข่งขันกันทางธุรกิจกันมากมายไม่ว่าจะเป็นทางโฆษณาทางโทรทัศน์ ทางป้ายโฆษณา หรือทางสื่อออนไลน์ หากเรามีการนำเสนอข้อมูลที่ดีและหลากกลายที่ เราก็จะมีความน่าเชื่อถือทางสินค้าของเรา ในที่นี้เราจะพูดถึงการโฆษณาผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งเว็บไซต์นั่นคุณสามารถนำเสนอข้อมูลสินค้าของคุณได้อย่างมากมายหรือจะขายสินค้าออนไลน์เลยก็ว่าได้ แต่ถ้าหากอยากให้เว็บไซต์ของเราเป็นที่รู้จักหรือถูกค้นหาในส่วนบนสุดของ Google โดยทาง
SME Pro เราคือผู้ให้บริการรับทำเว็บไซต์เชียงใหม่และประชาสัมพันธ์เว็บไซต์ของท่านให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์อย่างครบวงจรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย จุดเด่นในบริการของเราคือสามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนการทำงานให้เข้ากับลักษณะของแต่ละธุรกิจได้ง่าย ช่วยลดต้นทุนในการจัดการและลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น อีกทั้งยังสร้างความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการของเราอย่างสูงสุด
ลักษณะการทำงานของเราคือการออกแบบเว็บไซต์ที่ง่ายต่อการใช้งานและง่ายต่อการควบคุมจัดการระบบภายในสำหรับท่าน ดังนั้นทุกครั้งก่อนดำเนินการใด ๆ เราจะสอบถามความต้องการของท่านเพื่อนำมาวิเคราะห์ก่อนการทำงาน เพื่อให้งานออกมาตรงกับความต้องการของธุรกิจของท่านให้มากที่สุด

เทคโนโลยีที่เราเลือกใช้ในการทำเว็บไซต์

html5 เป็นเทคโนโลยีเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ html ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะมีความสามารถหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงผล การโต้ตอบกับผู้ใช้งาน ความสวยงาม และ การรองรับกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ดังนั้น ทางทีมงานของเรา siam-webdesign.com เห็นถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมากมายจากเทคโนโลยีนี้ เราจึงนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาใช้ในการ ทำเว็บไซต์ ให้กับลูกค้าทุกท่าน

css3 เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการตกแต่งหน้าเว็บไซต์โดยจะทำงานร่วมกับ html5 การทำงานของcss3 จะเปรียบเหมือนกรอบของโทรศัพท์มือถือ คือจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับเว็บไซต์ของท่าน และยังช่วยเพิ่มลูกเล่นต่างๆทำให้เว็บท่านเหมือนมีชีวิต

Jquery เป็นเทคโนโลยีที่เราใช้แทนflash เนื่องจาก jquery สามารถสร้างลูกเล่นต่างๆได้ไม่แพ้ flash แต่ทำงานได้ดีกว่า เพราะสามารถทำงานได้บน iPad,iPhone ซึ่งflashไม่สามารถทำได้ อีกทั้งยังสามารถใช้คู่กับ html5 และ css3 อีกด้วย

Sme pro รับทำเว็บไซต์เชียงใหม่
หากคุณสนใจในการทำ SEO ติดต่อหาเรา SME PRO โทร : 083-0054797
E-mail : smepro.net@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น